Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

phu nu học cao khó lấy chồng?

Tôi năm nay 30 tuổi , ra đời trong một Nhà ở gia giáo , trí thức , cha mẹ luôn cổ võ , động viên cho việc đầu tư vào học hành và sự nghiệp. Tôi có bằng thạc sĩ , có chức vụ trong một công ty ngoại bang , lương lậu nhiều người mong ước , dáng vẻ bình thường , tính nết hiền lành.Tôi trải qua một mối tình 4 năm rồi quyết định chia tay vì đem động vật có nhiều điểm Trái , bị tổn thương nhiều nên không còn đem động vật. Đến tuổi này rồi tôi cũng mong ước có một Nhà ở riêng , muốn lấy chồng , muốn có em bé để chăm chút , vậy mà khó khăn quá. Tao phùng một số người , có người rất nhiệt tình tìm hiểu nhưng khi biết tôi học vấn cao hơn , công việc ưu tú , Nhà ở khá giả , trí thức , họ lại lặng im thoái lui vì không muốn lấy vợ cao hơn mình.Tôi không quan trọng tình cảnh xuất thân , Cướp lấy quyền thế , tiền bạc , miễn hai người có đem động vật , có thể san sẻ , thông cảm. Có phải phụ nữ học cao và kiếm ra tiền sẽ khó lấy chồng? hẹn hò , tao phùng vài người không thành khiến tôi thất vọng và mất lòng tin. Người muốn cưới thì mình không có đem động vật , người thích mình và mình cũng có đem động vật lại thoái lui vì tự ti thua kém.Đến tuổi này rồi đòi phen cũng muốn lấy chồng cho xong chuyện nhưng sợ gặp phải bất hạnh trong hôn phối. Bây giờ tôi đang băn khoăn suy nghĩ xem nên lấy đại một tấm chồng hay chờ đợi thêm vài năm nữa rồi sẽ làm mẹ độc thân. Nhờ công chúng cùng cảnh ngộ tư vấn giúp tôi. Chân tình cảm ơn.
Thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.