Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

HS làm clip chiến thắng điện biên phủ đẹp mắt

Clip "56 ngày đêm Điện Biên Phủ hào hùng" của nhóm học trò lớp 10 Toán trường phổ thông Năng khiếu ( TP.HCM ) hấp dẫn người xem ngay từ đoạn mở màn bằng những hình ảnh đồ họa đẹp mắt.Tóm tắt tuốt chiến dịch Điện Biên Phủ 1954 đã được các bạn học trò thể hiện khéo léo bằng các hình ảnh đồ họa đầy màu sắc. Để hoàn thành được các tác phẩm này , nhóm học trò đã phải mất vài tháng để tìm hiểu tài liệu và phân việc các thành viên dựng các hình ảnh trong clip. Cứ việc điểm Him Lam được dựng bằng hình ảnh 3D đẹp da So sánh tương quan lực lượng giữa Pháp và Việt nam cuối cùng quân Pháp đã phải chịu thất bại tại Điện Biên phủ Bên cạnh đó là clip : "Chiến dịch Điện Biên Phủ 1954" của nhóm học trò lớp 10 Hóa trường phổ thông Năng khiếu ( TP.HCM ) cũng nhận được nhiều lời ngợi khen. Những hình ảnh đồ họa của nhóm học trò lớp 10 Hóa được lựa chọn khá kỹ lưỡng và được sử dụng hợp lý tạo ra sự ưa thích cho người xem. Clip của nhóm học trò lớp 10 Hóa sử dụng nhiều hình ảnh đồ họa đẹp mắt , ngộ nghĩnh Những tổn thất của cả quân ta và quân địch được thể hiện rất sinh động Phạm Thịnh
.
Cứ điểm Him Lam được dựng bằng hình ảnh 3D đẹp mắt.
So sánh tương quan lực lượng giữa Pháp và Việt Nam .
Cuối cùng quân Pháp đã phải chịu thất bại tại Điện Biên Phủ .
Clip của nhóm học trò lớp 10 Hóa sử dụng nhiều hình ảnh đồ họa đẹp mắt , ngộ nghĩnh . Những tổn thất của cả quân ta và quân địch được thể hiện rất sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.