Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Lo âu khi bạn gái 'tắt đèn đỏ'

cố nhiên , khả năng không cao , chưa kể đến số lượng tinh trùng dịch tiết sinh dục không nhiều khoảng cách bơi đến trứng xa. Nếu hai em chưa sẵn sàng trước nguy cơ có thai ý muốn nên chọn thủ pháp tránh thai khác có công hiệu hơn , kể đến là bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày. Song tình trạng tái diễn Hai ba lần , em nên khuyên bạn gái đến gặp thầy thuốc sản phụ khoa thăm khám để loại trừ nguyên nhân bệnh lý.



Cô ấy chưa giao tiếp lần nào , mình làm như vậy liệu có thai không? Hai đứa rất hoang mang. Hiện nàng bị chậm ngày đèn đỏ , đáng lẽ phải có vào ngày trước khi mình làm điều đó. Mong chuyên gia sản vấn giúp. ( Hieu ).

teen-quan-he-1376984335-9888-1422335166.
Ảnh minh họa: teen360 .

Trả lời:

Chào em ,

Với tình huống của em , tôi xin có những chia sẻ như sau:

Thứ nhất , như diễn tả , hai em đã có hành vi giao tiếp tình dục kiểu "mấp mé" âm hộ. Khả năng có thai trong trường hợp này là thấp , nhưng không phải tuyệt đối không. Tinh trùng có thể xuất hiện trong dịch tiết sinh dục nam giới trước khi có xuất tinh thật sự. Một khi đã tiếp xúc với môi trường âm hộ , tinh trùng có thể bơi ngược dòng và đến gặp trứng. Cố nhiên , khả năng này là không cao , đó là chưa kể đến số lượng tinh trùng trong dịch tiết sinh dục không nhiều và khoảng cách bơi đến trứng khá xa.

giao tiếp bên ngoài như thế không phải là một thủ pháp tránh thai tuyệt đối an toàn. Nếu cả hai em chưa sẵn sàng trước nguy cơ có thai ngoài ý muốn thì nên chọn một thủ pháp tránh thai khác có công hiệu hơn , có thể kể đến là bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày. Hành vi "yêu" mấp mé như vậy tuyệt đối không thể gác canh khỏi các bệnh truyền nhiễm qua giao tiếp tình dục. Đây cũng là một lưu ý quan trọng cho cả hai em.

Thứ hai , theo như diễn tả , bạn gái chậm ngày đèn đỏ trước khi các em có hành vi giao tiếp kể trên. Em cần hiểu rằng trễ kinh do c ó thai th ì phải xảy ra sau khi thụ thai. Nếu bạn gái em chậm kinh trước khi giao tiếp thì không can hệ gì đến việc quan h ệ t ình d ục lần vừa qua .

Trễ kinh ở đàn bà thừa thãi nguyên nhân chứ không chỉ do đậu thai. Trong đó có một số nguyên nhân do bệnh lý , sinh lý. Đa số đàn bà đều gặp phải những lần "chy kỳ bị thay đổi" như vậy vài lần trong cuộc đời. Song nếu tình trạng này cứ tái diễn Hai ba lần , em nên khuyên bạn gái đến gặp thầy thuốc sản phụ khoa thăm khám để loại trừ các nguyên nhân bệnh lý.

Mặt khác , nếu trễ kinh xảy ra sau khi có giao tiếp nghi , chẩn đoán "có thể có thai" được đặt ra. Bấy giờ , cả hai có thể tự thử thai ở nhà bằng que thử hay đến khám và làm xét nghiệm chẩn đoán ở các cơ sở y tế.

Thân ái.

thầy thuốc Nguyễn Tấn Thủ

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.