Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Trung Quốc khước từ liên quan đến vụ tiến công Outlook

Theo Xinhua , phát ngôn viên Hiệp hội quản lý không gian mạng Trung Quốc ( CAC ) ý là việc kết tội Trung Quốc can thiệp vào hoạt động người dùng Outlook nước " cơ sở ". MITM giống như hình thức nghe , xem trộm , kẻ tiến công thiết lập kết nối xen ngang đến máy tính nạn nhân. Địa ngục gửi tin họ đem tin đưa đi nhắn trực tiếp đến người nhận , thông tin bị truyền qua host kẻ tiến công , kẻ tiến công đọc thông tin nhạy cảm gửi xen vào thông tin khác.



Theo Xinhua , phát ngôn viên của Hiệp hội quản lý không gian mạng Trung Quốc ( CAC ) ý là việc kết tội Trung Quốc can thiệp vào hoạt động của người dùng Outlook tại nước này là "không có cơ sở".

hack-7573-1422258069.jpg

rất nhiều lao vụ ngoại quốc chẳng thể truy nhập được ở Trung Quốc.

Trước đó , trang GreatFire cho biết , các lao vụ e-mail phổ thông như Microsoft Outlook , Mozilla Thunderbird và một số vận dụng trên phôn với giao thức e-mail SMTP và IMAP đã trở nên mục tiêu của một vụ tiến công MITM ( Man in the Middle ) ở Trung Quốc.

MITM giống như một hình thức nghe , xem trộm , trong đó kẻ tiến công thiết lập kết nối xen ngang đến máy tính nạn nhân. Địa ngục gửi tin rằng họ đang đem tin đưa đi nhắn trực tiếp đến người nhận , nhưng thực ra đã thông tin đã bị truyền qua host của kẻ tiến công , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" kẻ tiến công có xác xuất đọc được các thông tin nhạy cảm hoặc gửi xen vào các thông tin khác...

Đại diện của Microsoft tự tin tuyên bố họ đã biết đến vụ tiến công và sẵn sàng tương trợ người dùng.

trong khi đó , một số trang web công nghệ cho biết họ nhận thấy các mạng riêng ảo ( VPN ) ở Trung Quốc đang có dấu hiệu bị chặn. VPN giúp người dùng ở nước này vào các website bị ngăn lại trong một giới hạn nhất định truy nhập , như Google , Facebook và Twitter.

mù mịt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Mến hơn nữa Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Tốt Nhất kết hợp Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Uy Tín hơn nữa Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Uy Tín tiếp theo Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.